ปี่เซียะ ทองคำ ปี่เซียะเสือนอนกิน ค้าขายรุ่ง

เราจะสังเกตว่าปี่เซียะ หรือ เทียนลก เป็นที่นิยมมากขึ้นในประเทศไทย หลายคนบูชาปีเซียะตั้งโต๊ะ หลายคนใส่ปีเซียะกับกำไลหินมงคล  เป็นต้น นอกจากในประเทศไทยแล้ว ปี่เซียะ ยังเป็นที่นิยมในประเภทแถบเอเชียอื่นๆ เช่น ฮ่องกง จีน ไต้หวัน ยิ่งในหมู่ทำมาค้าขายด้วยแล้ว จะนิยมบูชาปี่เซียะเป็นอย่างยิ่ง มีความเชื่อว่า ปี่เซียะ ช่วย ขจัดปัดเป่าอุปสรรค เรียกทรัพย์ เงินทองไหลมาเทมา วันนี้ขอเอาใจสายเสือนอนกิน ค้าขายรุ่ง หน่อย ปี่เซียะแบบไหนเหมาะกับงานอสังหา เสือนอนกินไปดูกันเลย

                ลักษณะของปี่เซียะ

                ปีเซียะรูปร่างเหมือนมังกรบ้าง สิงห์บ้าง แต่เพื่อนๆรู้ไหมคะว่า จริงๆแล้วปี่เซียะเป็นกวาง ซึ่งคำว่า เทียนลก ก็แปลว่า กวางสวรรค์ ในตำนานเชื่อว่าเป็นลูกตัวที่ 9 ของมังกร ปี่เซียะมีรูปร่างลักษณะคล้ายกวาง แต่ หน้า หัว ขา คล้ายสิงโต มีปีกเหมือนนก และมีเกล็ดบนหลังเหมือนปลา ส่วนหางคล้ายแมว ให้จินตนาการภาพปี่เซียะคงจะงงๆไปตามๆกัน แต่ก็ออกมาเป็น ปี่เซียะอย่างที่เราเห็นได้ทั่วไปนั่นแหละค่ะ

                ใส่กำไลผสมปี่เซียะให้เป๊ะปัง ชีวิตดี เสือนอนกินวิถี แฮปปี้ไลฟ์

                วิธีบูชาปี่เซียะที่ง่ายที่สุดคือใส่เป็นกำไลข้อมือค่ะ โดยปี่เซียะที่มากับกำไลจะมี 2 รูปแบบ

  1. ปี่เซียะเดี่ยว ช่วยคุ้มครองให้แคล้วคลาดจากภยันตราย ชีวิตราบรื่น เหมาะสำหรับผู้รักการเดินทาง ชอบค้าขาย เสี่ยงโชค และความรัก เวลาใส่ให้ยกแขนขึ้นมา ให้ปี่เซียะหันหน้าอออกเพื่อเรียกทรัพย์ค่ะ
  2. ปี่เซียะคู่ เป็นรูปแบบที่นิยมกว่าปี่เซียะเดี่ยว เพราะเป็นความสมบูรณ์ของปี่เซียะตัวเมียและตัวผู้ หมายถึงอุดมสมบูรณ์สมความปรารถนาครบถ้วน เหมาะกับการติดต่อ เจรจา หรือติดต่อ ค้าขายกับผู้ใหญ่

เลือกใส่ปี่เซียะ ข้างซ้ายหรือขวา

ใส่มือซ้าย คือตำแหน่งมังกรเขียว ทำให้ค้าขายดี มีโชคลาภ ร่ำรวย
ใส่มือขวา คือ ตำแหน่งเสือขาว ช่วยเรื่องอำนาจบารมี เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง แต่งงาน

ปี่เซียะทองคำ (ปี่เซียะสีเหลือง)

                ผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ร้านค้า เงินทุน เช่น กรมที่ดิน การคลังธนาคาร หลักทรัพย์ รับเหมาก่อสร้าง วัสดุก่อสร้าง อัญมณี บ้านเช่า หน้าร้านและการแพทย์ จะพลาดปี่เซียะทองคำ ไม่ได้เด็ดขาด ช่วยให้คล่องปรื้ดในทุกการเจรจา ครอบครอง รักษาทรัพย์ได้ดี ปี่เซียะทองคำยังช่วยในเรื่องปัดเป่าอันตรายได้อีกด้วย

                สำหรับ เศรษฐีในอนาคตและ คนที่กำลังมองหาปี่เซียะทองคำ หรือกำไลทองปี่เซียะ มีคุณภาพ เสริมดวงด้านอสังหา รับเหมา และทุกอย่างที่กล่าวข้างต้น ให้ชีวิตเป๊ะปัง สมหวัง สามารถเลือกซื้อได้ จากห้างทองเยาวราชกรุงเทพ รับประกันทองคำคุณภาพ ใครๆก็นิยม มีสาขามากที่สุดในไทย เลือกปี่เซียะทองคำได้เลย คลิ๊ก https://bit.ly/3l9QomL